REVIEW

แก้ปัญหาชั้นตาหลุด 3 ปี กับสาวหมวย Cosplay คุณกุ๊กไก่ Misaki Chan

รูปก่อนทำ

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กุ๊กไก่ Misaki Chan Cosplayer นะคะ😊 เห็นตาแบ๊วๆแบบนี้ กุ๊กไก่ก็แอบมีปัญหาชั้นตานะคะเพื่อนๆ อุ้ยย ไก่เคยทำตาสองชั้นมา 3 ปีก่อน แต่…ตอนนี้ดันเกิดปัญหาค่ะ คือ “ชั้นตาหลุด” แง๊😭 ทำให้มีปัญหาเวลาไก่ทำงานด้วย เพราะไก่ต้องแต่งหน้าเป็น Cosplay เวลาถ่ายรูปออกมาชั้นตามันหายไป ไก่ก็เป็นกังวลมากๆ เวลาไก่แต่งหน้าชอบมีปัญหาตลอดเลย เพราะต้องติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น ไก่มองว่ามันเสียเวลาม๊ากกก ไก่เลยตัดสินใจ แก้ตาสองชั้นดีกว่า เพื่อความสะดวกในการแต่งหน้าและทำงานด้วย‼

ก่อนอื่นไก่ก็หาที่ศัลยกรรมตาสองชั้น ความต้องการของไก่คือไม่อยากให้เป็นรอยแผลเพราะการทำงานของไก่มันต้องพักฟื้นไว หายไว ซึ่งทำให้ไก่ต้องดูค่อนข้างละเอียดมากๆกับการ แก้ตาสองชั้นในครั้งนี้ค่ะ จนไก่ได้มาเจอรีวิวต่างๆ เทคนิคการทำ ผ่าน Facebook Page ของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ทำให้ไก่ค่อนข้างประทับใจในฝีมือของคุณหมอ บวกกับเทคนิคที่ทันสมัย จนทำให้ไก่ตัดสินใจมาแก้ตาสองชั้นค่ะ

ก่อนทำ / หลังทำ 14 วัน

วันที่มาปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอแนะนำเทคนิคพิเศษ คือ เทคนิคตาสองชั้น Princess eyes จากประเทศญี่ปุ่น ไก่ว้าวกับเทคนิคนี้มาก🥰 เพราะไร้รอยแผล ไม่ต้องตัดไหม ตอบโจทย์สำหรับสาวๆยุคใหม่แบบไก่มากๆเลยค่ะ😍 คุณหมอบอกว่าสามารถแก้ตาหมวยๆแบบนี้ ให้สวยหวานได้ในระดับนึง หูยยไก่ได้ฟังแล้วใจฟูม๊ากก เพราะความต้องการของไก่คือ อยากให้ชั้นตาทั้งสองข้างเท่ากันและไม่หลุด!! เพื่อนๆเห็นไหมว่าภาพก่อนทำ ชั้นตาไก่ หลุดและหายไปเลยค่าา😂

ตื่นเต้นจังจะได้แก้ตาสองชั้นแล้ว เย้ เย้😝 ทุกคนเชื่อไหมหลังทำของไก่ไม่ค่อยบวมเลย แล้วชั้นตาสวยจึ้งม๊ากกกก ในภาพหลังทำ 14 วัน คือเลิศไม่ไหว หวานหยดย้อยสุดๆ

ก่อนทำ / หลังทำทันที

นี่!! เทียบกันชัดๆเลย ก่อนทำ และ หลังทำทันที ตาหวานละมุนม๊ากก ทำเสร็จสามารถ กลับบ้านได้เลย คุณหมอก็จะให้ยากลับมากิน อย่าลืมกินยาตามคุณหมอบอกให้ครบด้วยน๊าา😉

ไก่ไม่ลืมกินยาเพราะเดี๋ยวไม่หาย อิอิ🤭 ไก่มีภาพอัพเดทมาฝากเพื่อนๆด้วย เผื่อใครสนใจอยากทำตาสองชั้น หรือแก้ตาสองชั้น ตามนี้เลยน๊า บอกเลยว่า สวย จึ้ง!! ไม่มีรอยแผลให้รบกวนหัวใจจ้า🥰🥰

หลังทำวันที่ 1-2

หลังทำวันที่ 3-5

หลังทำวันที่ 7

หลังทำวันที่ 14

หลังทำ 20 วัน

เป็นไงหละเพื่อนๆแค่ 20 วัน ถึงกับอึ้ง!!😆 เพื่อนๆรอบข้างไก่ทักกันเยอะมากก ตาหวาน ตาสวย แบ๊วกว่าเดิมอีก!!

หลังทำ 3 เดือน

  3 เดือน เซลฟี่แบบไม่กังวล!! เพราะชั้นตาสวยเกิน😝 ไม่มีหลุดแน่นอน👀

หลังทำ 6 เดือน

ตอนนี้ชั้นตาของไก่ ครบ 6 เดือนแล้วว เพื่อนๆว่าไง เป็นธรรมชาติไหมหละ😛 แต่งตาแบบไม่เสียเวลาติดสติ๊กเกอร์อีกต่อไป อิอิ😊

ไก่ขอบคุณ คุณหมอ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์มากๆเลยนะคะ ตอนนี้ไก่มีชั้นตาใหม่ สวย หวาน น่ามองทุกมุมแล้วค่า หลังจากแก้ตาสองชั้นไป งานของไก่ก็เข้ามารัวๆไม่มีได้หยุดพักเลยค่า สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาที่ทำตาสองชั้น หรือแก้ตาสองชั้นนะคะ ไก่แนะนำที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่า Misaki Chan คอนเฟิร์ม👍❤

หลังทำแฟชั่น

author avatar
@min_lelux