REVIEW

เจสซี่ วาร์ด พร้อมแก้ Sexy Line เปลี่ยนแขนขาเรียวเล็ก กับ คุณหมอดูดเก่ง

รูปก่อนทำ

ฮายยย!! ทุกคน เจสซี่วาร์ดน๊า😊 วันนี้เจสซี่พุ่งตัวมาแก้ Sexy Line จากที่เรา เคยไปทำที่อื่นมา ให้หน้าท้องของเจสแบนเรียบไปเลย และอีกหนึ่งความกังวลของเจสซี่ คือ เราอยากใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ไม่กล้าเพราะแขนใหญ่ ขาใหญ่ ฮันแหน่!! เห็นแบบนี้เก๊าก็มีไขมันนะเธอ😂

รูปก่อนทำ

เห็นไหม!! พวกเธอ แขนใหญ่ ขาใหญ่ แล้วร่อง 11 ที่เคยทำมามันไม่ตรงกับร่องที่เราออกกำลังกาย เจสเลยคิดว่า มาให้คุณหมอแก้ให้ดีกว่า แต่..กว่าเจสจะตัดสินใจมาทำที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ได้ เจสศึกษามานานมาก ซึ่งถ้าเจสศึกษามานาน แล้วเลือกแล้ว แสดงว่า มั่นใจได้เลยว่า สิ่งที่เจสเลือกดีที่สุดแล้ว😊

หลังทำ 1 วัน

เฮ้ยแกร์..หลังจากแก้ Sexy Line ดูดไขมันต้นแขน สะโพกและต้นขา เล็กลงเห็นได้ชัดเลย!! เจส แฮ้ปปี้ม๊ากกกก อาการหลังดูดไขมันมีรู้สึกปวดหน่อยๆ แต่เจสทนได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่หลังจากดูดไขมัน ต้องใส่ชุดกระชับด้วยน้า พยายามใส่บ่อยๆให้เข้าที่ก่อน สัก 1-2 เดือน อาจจะรู้สึกอึดอัดหน่อย แต่เป็นผลดีแน่นอนจ้า😆

หลังทำ 7 วัน

พวกเธอ ดูฉันสิ เพียงแค่ 7 วัน ฉันก็ลัลลาได้สบายม๊ากกก แฮ้ปปี้สุดๆ แอบมีทริคเล็กๆน้อยๆหลังจากดูดไขมันมาฝากพวกเธอนะ…หลังจากที่เจสดูดไขมัน เจสคุมอาหารทุกอย่างเลย เพราะเจสรู้สึกว่าจะดูดไขมันอย่างเดียวไม่ได้ เจสต้องควบคุมอาหารด้วย แล้วผลลัพธ์ที่ออกมา คือ จึ้ง!! ผอมลงเยอะมากกกก ผอมแบบเปลี่ยนไซต์เสื้อ กางเกงได้เลยยย เลิฟฟเว่อร์🥰🥰

หลังทำ 1 เดือน

กรี๊ดสิจ๊ะ กรี๊ดดด😂 หลังดูดไขมัน 1 เดือนกับ คุณหมอดูดเก่ง ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ สวยไม่ไหวแล้วแม่ หน้าท้องตอนนี้แบนราบ แขนเล็กขาเล็กลง ชอบค่ะ จบ‼

หลังทำ 4 เดือน

ดูดไขมันครบ 4 เดือนแล้วจ๊ะ งานเข้าเจสรัวๆเลออ กราบขอบพระคุณงามๆ ขอบคุณคุณหมอดูดเก่ง ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์นะคะ ตอนนี้หุ่นเจสสวย ลีนสับ!! พร้อมใส่ชุดว่ายน้ำแล้ววว🤭🤭

หลังทำแฟชั่น

หลังทำแฟชั่น

หลังทำแฟชั่น

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากหุ่นสวยแบบ เจส แนะนำ ดูดไขมัน ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ แล้วคุณจะมั่นใจเหมือน เจส 😊💟

author avatar
@min_lelux