REVIEW

ศัลยกรรมแก้จมูก เปลี่ยนใบหน้าคุณไลลา PR สาวให้สวยดุจเจ้าหญิง

ก่อนทำจมูก

สวัสดีค่าเพื่อนๆไลลา PR สาวคนนี้จะมาบอกเล่าถึงปัญหาจากคนที่เคยเสริมจมูก แบบ Closed ในสมัยก่อนมาให้ฟังกันค่ะ ปัญหาที่ไลลาเจอตอนนี้ คือ ปลายดรอป ปลายจมูกบางใกล้ทะลุ เห็นขอบปลายจมูกงุ้ม แถมเอียงด้วยค่ะ😭 ถ้าคนมองทั่วไปถ้าไม่สังเกตก็จะไม่ค่อยเห็นว่าปลายจมูกของไลลาบางมากกก

ด้วยความที่ ไลลาทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านความงาม เรารู้ว่าอะไรที่ปลอดภัยต่อตัวเราในระยะยาว ไม่ใช่ว่าที่เราทำมามันไม่ดีนะคะ แต่พอเราทำมาแล้ว เวลาผ่านไปกลับพึ่งมาเจอปัญหานี้… ด้วยความที่ไลลาอยู่ในวงการของความสวยความงามด้วย ไลลาก็เลยรู้ว่ามันมีเทคนิคที่สามารถช่วยตอบโจทย์ในการแก้จมูกของไลลาในครั้งนี้ด้วยค่ะ ก่อนแก้ ไลลาได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมจมูก ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ ตอนปรึกษาคุณหมอบอกไลลาว่า ถ้าได้เจอกันก่อนน่าจะสวยกว่านี้😂 ส่วนใหญ่คนที่อยากเสริมจมูกจะมีทรงในใจใช่ไหมคะ ของไลลาก็มีค่ะ คือ สโลปปลายพุ่ง แต่ไลลาคิดว่าเอาตามที่คุณหมอประเมินเลยดีกว่า เอาให้เข้ากับใบหน้าของไลลาก็พอแล้วค่ะ😊 คุณหมอได้ให้คำแนะนำว่าจมูกของไลลาต้องแก้จมูกด้วยเทคนิค OPEN แก้ไขโครงสร้างและใช้ซี่โครงตัวเองในการเสริมค่ะ

วันที่แก้จมูก ก่อนเข้าห้องผ่าตัดไลลาแอบมีความกังวลใจและแอบคาดหวังเล็กๆ แต่ส่วนตัว ก็มั่นใจในทีมแพทย์ มั่นใจในฝีมือของคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์อยู่แล้วค่ะ🥰 แอบบอกบรรยากาศให้เพื่อนๆฟังนิดนึง มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดค่ะสาวว เราแค่ทำใจสบายๆไม่ต้องคิดเยอะ สวยคือสวย ค่ะจบ😂

ก่อนทำ / หลังทำ

เทียบให้ชัด‼ ก่อนแก้และหลังแก้จมูก 1 เดือนค่ะ ไลลาชอบม๊ากกก เปลี่ยนแปลงมาก เห็นได้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ชอบความสโลปที่หัวตา ยกปลายให้ดีด ประมาณนี้ ทุกอย่าง คือ ตรงกับความต้องการที่ได้พูดคุยกับคุณหมอเลยค่ะ ประทับใจมากๆ ส่วนใหญ่คนทักว่า จมูกเหมือนกระดูกของเราจริงๆ ศัลยกรรมมาดูธรรมชาติเหมือนแม่ให้มา ดูไม่โอเว่อร์จนเกินไป ที่สำคัญเข้ากับใบหน้าเรามากๆค่ะ😊

ทำไมไลลาถึงเลือกแก้จมูก ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ อันดับแรก มั่นใจ ในความเป็นโรงพยาบาล และประสบการณ์ของแพทย์ ด้วยความที่ไลลาเป็นคนที่ชอบดูรีวิวใน Facebook ดู Live ของโรงพยาบาล เพื่อเป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจของไลลาด้วย ดูแล้วชอบ ตัดสินใจมาปรึกษา พร้อมแก้เลยค่ะ🥰

หลังทำ 1 เดือน *

หลังจากไลลาแก้จมูก 1 เดือน ทรงจมูกสวยหวานละมุนนี ถูกใจมากกก😍 ไม่ต้องกลัวหรือกังวลว่าปลายจะทะลุอีกต่อไปค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอ พนักงาน พยาบาลสำหรับการบริการที่ดี ตั้งแต่ที่ไลลาเข้ามาที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ ทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ สำหรับใครที่สนใจหรือต้องการ เสริมจมูก หรือทำศัลยกรรมอื่นๆ ไลลาแนะนำ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์เลยค่ะ เป็นโรงพยาบาลที่ ไม่เหมือนโรงพยาบาลศัลยกรรมทั่วไป มีความวินเทจ รวมถึงการบริการดีและเป็นกันเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ😊

author avatar
@min_lelux