REVIEW

ศัลยกรรมแก้จมูกพัง พลิกชีวิต กับ คุณมันนี่

ก่อนทำศัลยกรรม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มันนี่เองนะคะ จากภาพจะเห็นได้ว่า จมูกมันนี่ พังมาก ทำให้มันนี่จิตตกไปเลยค่ะ ก่อนอื่นมันนี่ อยากจะบอกเพื่อนๆว่า มันนี่ เสริมจมูก มาแล้ว 4 รอบ เพื่อนรอบตัวถึงกับอึ่้ง!! ใช่ค่ะ… มันนี่แก้แล้วแก้อีกไม่จบสิ้นสักที🥺 มันนี่เลยอยากมาแชร์อุทาหรณ์ ให้กับเพื่อนๆที่อยากเสริมจมูก เผื่อเป็นข้อเตือนใจให้ใครหลายคนได้ค่ะ😢

มาฟังปัญหา‼ ของมันนี่ตั้งแต่ทำศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรกกันนะคะ ครั้งที่ 1 มันนี่ เสริมซิลิโคนเพียวๆในตอนนั้นเราคิดว่า สวย แค่นี้ก็น่าจะเพียงพอ แต่ด้วยความที่เสริมแค่ซิลิโคนจะมีราคาค่อนข้างถูก แต่หารู้ไม่!! มันไม่จบ เพราะสัดส่วนไม่ครบ ทรงไม่สวยค่ะเพื่อนๆ มันนี่เลยหาที่แก้ ครั้งที่ 2 ด้วยความที่เราไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับการเสริมจมูกมากนัก มันนี่เลยคิดว่า เสริมซิลิโคนใหม่ แต่เพื่อนๆใครจะคิดคะ จมูกอักเสบและติดเชื้อ โอ้โห!! ตอนนั้น ทั้งเฟลและนอนแทบไม่หลับเลยค่ะ จนมันนี่ต้องรีบไปแก้ ครั้งที่ 3 มันนี่เลยตัดสินใจ ถอดซิลิโคนพร้อมกับเสริมจมูกใหม่ทันที แต่จมูกอักเสบ ติดเชื้อ ทะลุ OMG!!ชีวิตมันนี่ ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย อักเสบ ยังพอทน ทะลุนี่สิ ไม่ไหวจริงๆค่ะ สภาพจิตใจไม่เหลือเลย😭 ทุกคนรู้ไหม.. ซ้ำร้ายยยย😢 ครั้งที่ 4 หลังถอดพักจมูกไป ผนังกั้นจมูกข้างในที่ทะลุ จมูกพัง ปลายจมูกสั้น ผิดรูปแบบสุดๆแล้ว มันนี่พักใจไปแปปนึง ไปที่ไหนก็ไม่รับแก้จมูกของมันนี่เลย มันจมูกมันนี่ค่อนข้างแก้ยากมากกกกที่สุดเลยค่ะ คราวนี้มันนี่ต้องตัดสินใจครั้งใหม่ ศึกษาข้อมูล หาดูรีวิว ปรึกษากับ ผู้เชี่ยวชาญแบบละเอียดสุดๆ เพราะมันนี่จะไม่ยอมแล้วค่ะ จมูกพังขนาดนี้มันต้องจบ‼

แต่เดชะบุญ!! ไม่รู้อะไรดลใจ ให้ได้เจอ😭 คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการเสริมจมูก ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ แต่..มันนี่ก็ศึกษาอยู่พักนึงนะเพื่อนๆ เพราะครั้งนี้ มันนี่อยากจบการแก้จมูกสักที!! โชคดีของมันนี่ที่เจอคุณหมอที่เก่งและเชี่ยวชาญมากๆเลย คุณหมอสามารถแก้จมูกของมันนี่ ที่ไม่มี ที่ไหนรับแก้ในเคสขจองมันนี่ได้เลย พูดแล้วจะร้องค่ะ ใช้ชีวิตลำบากจริงๆค่ะถ้าไม่ได้แก้ รูปจมูกก็เล็กเวลาหายใจก็แอบลำบากนิดนึง แล้วเวลาออกไปเที่ยวหรือไปเจอเพื่อนๆนี่ไม่อยากถอดแมสเลยยย😭😭 และแล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยน ปรับแก้ ครั้งใหม่ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ กับการแก้ไขโครงสร้างขั้นสุด เคสของมันนี่คุณหมอบอกว่า แก้อลังการมากกก ต้องเลาะพังผืด เคลียร์โครงสร้างภายในจมูก แก้ไขฐานจมูกให้กลับมาเป็นปกติ สร้างความยืดหยุ่นเพราะแก้หลายรอบแล้วความยืดหยุ่นน้อยลง เติมเต็มรอยที่ทะลุ รอยบุ๋ม ด้วยเนื้อเยื่อไขมันและใช้ซี่โครงตัวเองเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับจมูกใหม่ในครั้งนี้!! และนี่คือภาพหลังทำทันทีของมันนี่ แก้ด้วยเทคนิคที่ 7 แก้ไขโครงสร้างขั้นสุดที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ

จะเห็นได้ชัดเลยว่า ก่อนแก้ กับ หลังแก้เสร็จทันที แตกต่างกันสุดๆเลยค่ะ มันนี่ยังตกใจตัวเอง คิดว่าแบบจะแก้ไม่ได้แล้ว😭 ต้องขอบคุณคุณหมอ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์มากๆเลยนะคะ ที่สามารถแก้ไขจมูกให้มันนี่ได้ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ🙏 หลังจากแก้ไปได้ 1 เดือน ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะเพื่อนๆใช้ชีวิตได้อย่างแฮ้ปปี้มากกกค่ะ กล้าโชว์ใบหน้ามากขึ้น กล้าออกไปเที่ยวไปใช้ชีวิต ไม่ต้องกลัวหรือกังวลอะไรแล้ว ตอนนี้สุขภาพจิตของมันนี่ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ☺ หลังจากแก้ไขจมูก ผ่านไป 1 เดือน ขออวดภาพสวยๆนิดนึง ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

หลังแก้จมูก 1 เดือน

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ ใครจะคิดว่าจะสามารถแก้จมูกที่พังแบบสาหัส 4 รอบ!! ได้ขนาดนี้ รอบสุดท้ายของมันนี่ใจฟูมากๆค่ะ🥰 ต้องขอบคุณคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์อีกครั้งที่เนรมิตจมูกให้มันนี่ได้สำเร็จค่ะ สำหรับใครที่สนใจเสริมหรือแก้จมูก มันนี่แนะนำที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ สวยปังไม่มีพังแน่นอนค่ะ😍

author avatar
@min_lelux