REVIEW

เปลี่ยนคุณป้า ให้สวยย้อนวัยเหมือนสาววัยแรกแย้ม กับ คุณพิมพ์ภัทรา

สวัสดีค่ะ พี่แหม่มนะคะ😄 ถ้าพูดถึงเรื่องการศัลยกรรมกับพี่แหม่มเหมือนเป็นของคู่กันไปแล้วค่ะก่อนหน้านี้พี่แหม่มก็ได้มาทำศัลยกรรมตาสองชั้น เสริมจมูกแบบ Open เสริมหน้าผาก เสริมหน้าอก และเสริมคาง ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ พี่แหม่มเป็นลูกค้าประจำ มา 8 ปีแล้วค่ะ🤗

ที่พี่แหม่มกลับมา..ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์อีกครั้ง เพราะพี่แหม่ม มั่นใจในโรงพยาบาล มีวิสัญญีแพทย์ในการผ่าตัด รวมถึงพนักงานและผู้บริหารทุกท่านดูแลพี่แหม่มอย่างดี พี่แหม่มไว้ใจ เลยเลือกกลับมาใช้บริการที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์

สิ่งแรกที่พี่แหม่มมั่นใจในการทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ คือ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก กับคุณหมอ กิตติศักดิ์ หลังจากที่พี่แหม่ม เสริมหน้าอกไป พี่แหม่มชอบในฝีมือของคุณหมอ และชอบที่หน้าอกของพี่แหม่มทรงสวยดูดี พี่แหม่มเลยกลับมาทำหัตถการอื่นๆอีก!!

รูปก่อนทำ

หลังทำ 22 วัน

ล่าสุด!! พี่แหม่ม อยากทำศัลยกรรม ดึงหน้า ให้ใบหน้า แก้มและคอของพี่แหม่มดูกระชับขึ้น เพราะเวลาพี่แหม่มถ่ายรูปไม่มั่นใจ คอย่น และพี่แหม่มอยากให้คอดูเด็ก ส่วนแก้มพี่แหม่มก็ดูป่องๆ ออกมา พี่แหม่มอยากให้แก้มเล็กลง ดูอ่อนวัย และอยากย้อนวัยสาว เหมือนสาวแรกแย้มเลยค่ะ😂

ฟังดู…อาจจะขำๆนะคะ แต่พี่แหม่ม มีความสุขที่จะทำให้ใบหน้าของพี่แหม่มสวยขึ้นกว่าเดิม เพราะชีวิตคนเราสั้นเหลือเกินค่ะ ตัวพี่แหม่มเองก็พยายามทำตัวเองให้แข็งแรง และมีความสุข ในทุกๆวันค่ะ พี่แหม่มเลยคิดว่า การทำศัลยกรรมถ้าทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร แล้วเราทำเพื่อตัวเองดูดีสวยสง่ามากขึ้น พี่แหม่มก็แฮ้ปปี้ค่ะ😊

รอบนี้ พี่แหม่มอยากดึงหน้า ดึงแก้ม ดึงคอและฉีดไขมันร่องแก้มค่ะ เพราะใบหน้าของพี่แหม่ม เกิดความหย่อนคล้อยด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น พี่แหม่มได้ปรึกษากับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้ คุณหมอให้คำปรึกษาดีค่ะ🥰 บอกหมดเลยว่าควรต้องเติมหรือดึงส่วนไหนบ้าง พี่แหม่มมั่นใจและ เชื่อใจคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ พี่แหม่มเลยไม่มีความกังวลใดๆเลย รอสวยหน้าเด็กอย่างเดียว😅

รูปก่อนทำ / หลังทำ22วัน

หลังจากวันที่ทำศัลยกรรมดึงหน้า พี่แหม่มก็พักฟื้นไป 2-3 วันค่ะ และดูแลตัวเอง กินยาตามที่คุณหมอแนะนำมา พี่แหม่มก็หายไวขึ้น ตอนนี้ใบหน้าพี่แหม่มหลังจากที่ดึงแก้ม ดึงคอและ ฉีดไขมันเติมเต็มร่องแก้มไป ตอนนี้..ครบ 22 วันแล้วค่ะ!!

เป็นยังไงคะ สวยใช่ไหม😊 พี่แหม่มภูมิใจมากๆค่ะ หน้าพี่แหม่มสวยย้อนวัยแล้วน๊า😆 คุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ฝีมือดีเก่งมากๆค่ะ มีเทคนิคที่ทำให้ใบหน้าของพี่แหม่มสวยสาวขึ้นแบบนี้ พี่แหม่มขอชื่นชมในผลงานของคุณหมอนะคะ🥰

หลังทำ1 เดือน แฟชั่น

ตอนนี้หลังจากที่พี่แหม่มดึงหน้า ดึงแก้ม ดึงคอและฉีดไขมันเติมเต้มร่องแก้ม ครบ 1 เดือนแล้ว พี่แหม่มอยากจะบอกทุกคนว่า..ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่มากหรือน้อย เราทุกคนต้องดูแลความสวย ของตัวเองด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้ตัวเองเสื่อมโทรมตามกาลเวลานะคะ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียวค่ะ อย่างพี่แหม่มก็อยากสวยแบบคงที่และถาวรแบบนี้ เพราะอายุพี่แหม่มก็ค่อนข้างเยอะ พี่แหม่มเลยเลือกมาทำศัลยกรรมก่อนที่ร่างกายของพี่แหม่มจะไม่สามารถทำได้!!

ทุกคนก็เหมือนกันนะคะ อยากสวยต้องรีบทำก่อนค่ะ😊 อย่าปล่อยเวลาผ่านไปนานนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่แหม่มไม่บอก..ไม่เตือนกัน ทีนี้จะว่าพี่แหม่มไม่ได้น๊าาา เพราะพี่แหม่มเตือนแล้ว… เรื่องความสวย พี่แหม่มไว้ใจให้โรงพยาบาลเลอลักษณ์ดูแลค่ะ🤗💟

author avatar
@min_lelux