REVIEW

ศัลยกรรม V-line เปลี่ยนคุณป้าหน้าใหญ่ ให้หน้าสวยเรียวเล็ก แบบคุณเล็กกี้

สวัสดีค่าทุกคน เล็กกี้ขอรีวิว ใบหน้าสวยจึ้ง‼ ให้เพื่อนๆได้อ่านและได้เห็นใบหน้าทั้งก่อนทำ และหลังทำศัลยกรรมตัดกราม V-Line ตัดส่วนชิ้นกรามได้ยาวถึงบริเวณคาง ปรับใบหน้าเรียวสวยถาวร ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์

บอกตรงๆเล็กกี้ แอบเขิน😊แต่เพื่อให้เพื่อนๆได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและชีวิตที่ดีขึ้น ของเล็กกี้ เล็กกี้ยอมพลีชีพค่ะทุกคน😂 เผื่อใครมีปัญหาแบบเล็กกี้ จะได้นำไปปรับเพิ่มความสวยเป๊ะ ให้กับใบหน้าของตัวเองกันนะคะ

ก่อนทำศัลยกรรม

เล็กกี้ขอเล่า… ด้วยอาชีพของเล็กกี้ เป็นที่ปรึกษาความงามหลายที่ จำเป็นต้องใช้หน้าตาในการทำงาน ต้องแนะนำความสวยให้กับลูกค้า แต่เล็กกี้คิดว่าใบหน้าตัวเองยังไม่สวยเพราะใบหน้าเดิมของเล็กกี้ เป็นคนใบหน้าสั้น กรามใหญ่ เพื่อนชอบล้อตลอดว่าหน้าใหญ่ แอบเป็นปมเล็กๆในใจ ทำให้เล็กกี้ขาดความมั่นใจไปเลยค่ะ😭 😭 ยิ่งเวลาใส่แมส หน้าใหญ่ทำให้แมสขาดบ่อย เวลาเล็กกี้ทำงาน เห็นลูกค้าที่มา ตัดกราม V-Line เล็กกี้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ผลลัพธ์ของลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วันแรก 7 วัน 14 วัน 1 เดือน เล็กกี้แอบชื่นชมใบหน้าที่เปลี่ยนสวยขึ้นของคนรอบตัวเล็กกี้ แต่ด้วยเทคโนโลยีในสมัยก่อนทำให้เล็กกี้ยังไม่มั่นใจ ปกติเมื่อก่อนเพื่อนๆก็จะบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี เล็กกี้ก็กลัวคุยกับคนเกาหลีไม่รู้เรื่องด้วย เลยยังไม่กล้าไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ทุกคนรู้ไหมคะว่า การตัดกราม V-Line เป็นความฝันของเล็กกี้อย่างหนึ่งเลย และต้องเป็นจริงในสักวันหนึ่งค่ะทุกคน เพราะเล็กกี้เชื่อว่า คนเราต้องมีการพัฒนาความสวยไปในทางที่ดีขึ้น เล็กกี้เลยบอกกับตัวเองว่า “ฉันต้องสวยกว่าเดิม”

เล็กกี้ตัดสินใจครั้งใหญ่ รีบ!! มาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เพราะเล็กกี้มั่นใจในฝีมือของคุณหมอและโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน เล็กกี้ไม่รอ…พร้อมลุยค่ะ!! วันที่ได้ปรึกษากับคุณหมอ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ กับการศัลยกรรม ตัดกราม V-Line คุณหมอแนะนำว่า ใบหน้าของเล็กกี้ ต้องขยับถอยใบหน้าเข้าไปเล็กน้อยและนำกระดูกที่ตัดไปเอาไปเสริมเป็นคาง เพื่อเพิ่มความเรียวยาว ของใบหน้า ส่วนตัวเล็กกี้ไม่อยากเสริมซิลิโคนบริเวณคาง ซึ่งในเทคนิคการตัดกราม V-Line คุณหมอจะนำชิ้นส่วนกรามมาตัดแต่งและเสริมบริเวณคางด้วย เทคนิค ตัดกราม V-Line ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ จึงตอบโจทย์กับเล็กกี้มากที่สุดค่ะ

หลังทำศัลยกรรม 2 ปี

ทุกคนน นี่คือภาพปัจจุบันของเล็กกี้ ใบหน้าเรียวสวยชัดเป๊ะมากแม่!! ถ้ารู้ว่า หน้าสวยเปลี่ยน ขนาดนี้ เล็กกี้น่าจะทำตั้งนานแล้ว😅 เล็กกี้ขอแชร์วิธีการดูแลตัวเอง เผื่อใครสนใจอยากตัดกรามแบบเล็กกี้ ไม่ต้องคิดเยอะค่ะ อันดับแรก เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ก่อน พยายามถามกับ คุณหมอในสิ่งที่สงสัย หรือความกลัวต่างๆที่อยู่ในใจ ถามคุณหมอได้เลย คุณหมอใจดีมาก

ก่อนทำศัลยกรรม เล็กกี้ต้องตรวจสุขภาพ และ งดน้ำ งดอาหารก่อน งดวิตามินอาหารเสริม เพราะต้องมีการดมยาสลบ ต้องงด!! นะทุกคนเพื่อความปลอดภัยจ้า และแล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง… เล็กกี้เตรียมขึ้นเขียง!! พร้อมสวยแล้วนะ ว่าฉันไม่ได้หรอกจ๊ะ หึหึ หลังจากเข้าห้องผ่าตัด เล็กกี้ก็หลับเป็นเจ้าหญิงนิทราสักครู่… ตื่นมาโอ้ หน้าฉันเรียว สวยแล้วใช่ไหม!! พยาบาลแอบบอกว่าใบหน้าของการผ่าตัดจะมีอาการบวมเล็กน้อยนะคะ คุณเล็กกี้ ในใจคิด เป็นคนสวยต้องอดทน ฮึ้บบ!! ได้ค่ะคุณพี่พยาบาล เพื่อนๆแอบบอกนิดนึงนะ หลังจากการผ่าตัดกราม V-Line ต้องรับประทานอาหารอ่อนๆ เลี่ยงของหมักของดอง เลี่ยงการเคี้ยวของแข็งก่อนนะสาว เพื่อความสวยที่คงทน เราต้องสู้ค่ะ!! หลังจากที่เล็กกี้ได้กลับมาพักผ่อนหย่อนใจที่บ้าน ต้องใส่ซัลพอร์ตที่ใบหน้า 7 วัน 24 ชั่วโมง ก่อนนะทุกคน ถ้าอึดอัดปรับได้ไม่ต้องซีเรียส แต่พยายามใส่ไว้ตลอดนะจ๊ะ ครบ 7 วันมาพบคุณหมอตามนัด ทำตามที่คุณหมอแนะนำและพี่พยาบาลแนะนำ รับประกันความสวย ปลอดภัย ไร้กังวล ได้เลยจ๊ะสาว

หลังจากกลับมากินอาหารได้ตามปกติ เล็กกี้ก็หาอาหารเสริมที่ช่วยลดบวมต่างๆ เอเวอร์รี่ติง จิงเกอเบล ใบบัวบก , Zinc พยายามทานอาหารที่หลากหลาย ผักเอย ผลไม้เอย ไข่ต้มเอย ฝักทองเอย ทุกอย่างที่บำรุง เล็กกี้ยอมค่ะ!! คนจะสวยอะเนอะ😂 ทำสวยทั้งทีก็ต้องดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย

จนปัจจุบันนี้ ตัดกราม V-Line ของเล็กกี้ ครบ 2 ปีแล้วค่ะเพื่อนๆ ปัญหาที่เล็กกี้เคยกังวลและ ไม่มั่นใจได้หมดไปจากในใจเล็กกี้แล้วค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครมาล้อเล็กกี้ได้อีก!! ชีวิตตอนนี้แฮ้ปปี้มากค่ะ เวลาพบเจอกับลูกค้า ตอนนี้เล็กกี้ไม่กลัวเลยค่ะ พร้อมเจอ พร้อมแนะนำลูกค้า แบบมั่นใจเลยค่ะ😊

สำหรับใครที่มีปัญหาหรือสนใจ ตัดกราม V-Line เล็กกี้แนะนำ เทคนิคการตัดกราม V-Line ที่ไม่เหมือนใคร ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์🏥 ตัดได้ “ชิ้น ใหญ่ ยาว หนา” ต้องให้ที่นี่จริงๆค่ะ เล็กกี้คอนเฟิร์ม🥰👍

หลังตัดกราม V-Line 2 ปี

author avatar
@min_lelux