REVIEW

บอกลาหน้าอกแฟ่บ พร้อมโชว์แบบเอิบอิ่ม ทุกรันเวย์ไปกับเมโลดี้ Miss Grand Narathiwat 2023

ภาพก่อนทำ

Hi sis with เมโลดี้ Miss Grand Narathiwat 2023 เริ่มเลยค่ะพี่สาว…หลายคนน่าจะมีปัญหาเดียวกันกับเมโลดี้ อุ๊บส์🤭 ปัญหาโลกแตกเลยก็ว่าได้ค่ะซิสส นั่นก็คือ…หน้าอกหน้าใจที่แบนราบเรียบเป็นหน้ากองอย่างในภาพเลยค่ะซิส😂 ทำให้เมโลดี้แต่งตัวค่อนข้างยาก เวลาไปออกงานดิฉันก็ไม่มั่นใจที่จะใส่ชุดสวยๆโชว์ หยิบจับชุดไหนก็ไม่เลิศอะแม่ เก็ทฟิวป่ะแกร์..แหมสาวๆอย่างเรา ก็อยากมีหน้าอกที่สวยแบบเต็มคาราเบลใช่ไหมล๊าาา🤣🤣 เมโลดี้จะไม่ทนอีกต่อไปค่ะซิส เริ่มเลอออ…

รูปก่อนทำ

เมโลดี้หาข้อมูล ดูรีวิวต่างๆ เอ๊ะที่ไหนดีที่จะเนรมิต หน้าอกหน้าใจดิฉันได้สวยเป๊ะได้ จนมาเจอที่นี่ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ดิฉันก็รีบพุ่งตรงมาปรึกษาเรื่องหน้าอกหน้าใจ ไม่รีรอ กับคุณหมอ กิตติศักดิ์ ซึ่งคุณหมอมีฉายาว่า “หมอป๋องแสนเคส” Wow มากทุกคน เมโลดี้ไม่เผื่อใจพร้อมทำเว่อร์ โอ้ยตื่นเต้นมากกก อยากมีหน้าอกใหม่ตอนนี้เลยค่ะคุณแม่ขา😅 มาถึงช่วงเวลาปรึกษาพูดคุยกันค่ะ คุณหมอก็ตรวจหน้าอก และถามเมโลดี้ว่าอยากได้ไซซ์ ประมาณไหน ซิลิโคนอะไร ใหญ่ไหม เมโลดี้ก็ตอบได้ทันทีเลยค่ะ เอาแบบพอดีตัวค่ะคุณหมอขา☺️ คุณหมอป๋องแนะนำ Mentor ต่างไซซ์ ขวา 375 cc ซ้าย 350 cc ไปเลยจ๊ะ ทั้ง 2 ข้างจะได้บาลานซ์กัน และงานนี้คุณหมอป๋อง โชว์สกิลสุดต๊าซซ เสริมหน้าอกใต้กล้ามเนื้อให้เมโลดี้จ้า เพราะคุณหมอป๋องสุดหล่อ บอกว่า จะได้ไม่เห็นเป็นบล็อกและอกจะสวยเป็นธรรมชาติมากกก ที่สำคัญเมโลดี้ไม่เอาใหญ่จนเกินตัว อกจะได้สวยพุ่งเต็มแบบพอดีตัว เพราะฐานเดิมเมโลดี้มีน้อยนิดและไม่เท่ากันด้วย อุ้ยย🤭 เล่าไปเล่ามาดิฉันก็เขินค่ะ คุณผู้ชมขา🤣🤣

ก่อนทำทางการแพทย์

และแล้วก็ถึงวันที่ดิฉัน เมโลดี้ Miss Grand Narathiwat 2023 จะได้มีหน้าอกหน้าใจ ใหม่แล้วค่ะซิสส ตื่นเต้นตื่นใจมากกกก ถามว่ากลัวไหม ไม่กลัวค่ะจังหวะนี้ ดิฉันจะสวยอย่างเต็มรูปแบบแล้วจ้า😂 เมโลดี้พร้อมขึ้นเขียงแล้วจ้า ใจเต้นตุ้บๆๆ แต่ดิฉันสู้ตายค่า เพื่อความปัง เมโลดี้ยอม❗️

หลังทำ 5 วัน

หลังทำ 23 วัน

ก่อนทำ/หลังทำ 1 เดือน

ทุกคนนน และนี่คือผลลัพธ์ หลังเสริมหน้าอกคือ…จึ้งงงไม่ไหว🥰 ชอบมากแม่🍼🍼
หน้าอกหน้าใจฟูเต็มเป็นปลื้มมม🤭 ดิฉันพักฟื้นที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ พยาบาลดูแลอย่างดีค่ะซิส
ไม่ต้องกลัว หลังทำเพียงแค่ 5 วัน บวมช้ำน้อยมากสาววว ดิฉันก็ออกไปเดินเล่นชิวๆสบายใจ😂
และเข้ากองขึ้นประกวด Miss Grand Thailand มาแล้ว ไม่ต้องห่วงค่ะสาววว เมโลดี้ดูแลตัวเองอย่างดี กินยา กินวิตามินตามที่คุณหมอบอก งดอาหารแสลง ของหมักของดอง เช่น แซลมอนดิบ , ปลาร้า ,
หน่อไม้นะคะซิสส😅 อุ้ยเปรี้ยวปากเลอ อดทนค่ะสาวๆที่อยากเสริมหน้าอกแบบเมโลดี้ ต้องสู้นะคะ
ถ้าเราดูแลตัวเองอย่างดีหลังจากเสริมหน้าอกไปแล้ว แผลหายไว แผลสวยไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะซิส เมโลดี้คอนเฟิร์ม👍👍

หลังทำ 1 เดือน

ก่อนทำ/หลังทำ 1 เดือน

หน้าอก หน้าใจ เสริมครบ 1 เดือนแล้วค่า เลิฟม๊ากกก เชื่อไหมทุกคน หลังจาก เสริมหน้าอก กับคุณหมอกิตติศักดิ์ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ไป เมโลดี้สาวคนนี้ งานเข้ามาฉามมมมากแม่ ดี เลิศ ไม่ไหวแล้วค่ะ นาทีนี้ ต้องขอบคุณ คุณหมอป๋องแสนเคส กราบงามๆๆเลยค่ะ คุณหมอขา ที่มอบหน้าอกใหม่ สวยเกินต้านให้ เมโลดี้ Miss Grand Narathiwat 2023 ตอนนี้เมโลดี้มั่นใจ มั่นหน้ามาก ใส่เสื้อผ้า ชุดเดรสรัดรูป บิกินี่ พร้อมมาก!! เดินแบบสับสับ หมุนให้สะบัด ฟูเทิร์นไป 10 รอบไปเลยค่ะซิส🥰 เธอ..เมโลดี้สาว ขออวดภาพปัจจุบันหลัง เสริมหน้าอก นะคะ อยากอวด หน้าอกตอนนี้นิ่มม๊าก ไม่เป็นขอบ ไม่เป็นบล็อก ปลื้มหนักมาก ใครสนใจไม่ต้องคิดแล้ว เมโลดี้ขอเตือน!! รีบพุ่งตัวมา เสริมหน้าอก ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ด่วน!!

หลังทำ 1 เดือน

หลังทำ 1 เดือน

หลังทำ 1 เดือน

สวยครบ มงลง 👸👑 ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์🏥

author avatar
@min_lelux