REVIEW

คุณเอิร์น Juthamas EN Mopoung พร้อมเปลี่ยนชั้นตาใหม่เหมือนวอนยองนักร้องสาวเกาหลี

รูปก่อนทำ

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เอิร์น Earnies Hime Cosplayer นะคะ ทุกคนเคยเป็นไหม ปมในใจไม่สามารถแก้ให้หายได้ ฮืออ😭 เอิร์นขอแอบบอกนิดนึง ครอบครัวเอิร์น ทุกคนมี ตาสองชั้น เหมือนกันหมด มีแต่เอิร์นคนเดียว ที่ไม่ค่อยมีชั้นตาเลย มีเห็นนิดเดียวแต่ไม่ชัดเลย ชั้นตาก็หาย ทำให้เหมือนเป็นปมในใจตั้งแต่เด็กเลย😭 ปมตรงนี้มีส่วนทำให้เราอยากที่จะทำตาสองชั้น ให้สวยและมีชั้นตาเพิ่มขึ้นมานิดนึง

จนวันนี้เอิร์นได้มาปรึกษา ทำตาสองชั้น กับคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ส่วนตัวเอิร์น มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่หลบใน เวลาหลับตาจะเห็นเป็นขีด เวลาลืมตาจะเห็นชั้นตาแค่บริเวณหางตาอย่างเดียว ซึ่งทำให้เสียเวลาในการแต่งหน้า ในบางครั้งติดสติ๊กเกอร์ตาเท่ากันบ้างไม่เท่ากันบ้างทำให้เอิร์นเสียเวลากับการติดสติ๊กเกอร์ค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่ามาทำตาสองชั้น ให้คงอยู่ถาวรดีกว่า😊

ถามว่าทำไมเอิร์นถึงเลือกมา ทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เพราะว่าเอิร์น เห็นพี่ กุ๊กไก่ Misaki Chan Cosplayer มาแก้ตาสองชั้นที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์เหมือนกัน เอิร์นเห็นก็อยากมาทำตาม เพราะชั้นตาของพี่ไก่ สวยและธรรมชาติมาก อีกอย่างโรงพยาบาลเลอลักษณ์มีมานานมาก เชื่อถือได้ เอิร์นเลยไว้วางใจที่จะมาทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ🤩

ก่อนทำ / หลังทำ

เอิร์นได้ทำการนัดวันทำให้เร็วที่สุดเพราะเอิร์นรับงานไว้เยอะมาก ไม่อยากเสียเวลาแล้ว จนวันนี้..ได้ทำตาสองชั้นแล้ว เย้!! เอิร์นมีเรฟมาให้คุณหมอดูด้วยนั่นก็คือ วอนยอง นักร้องสาวเกาหลี นั้นเอง เอิร์นชอบม๊ากอยากตาสวยเหมือน วอนยอง😂

พอใกล้เริ่มทำตาสองชั้น จะบอกว่าแอบกลัวนะเพื่อนๆ เพราะเอิร์นกลัวตาบวมมากๆ😂 แต่เพื่อนๆเอิร์นไม่อยากจะเชื่อ หลังทำทันที ไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่เขียว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย🤣 นอกจากชั้นตาที่สวย ชัดขึ้น😍

หลังทำ 14 วัน

หลังทำ 14 วัน Wow!! มาก เอิร์นไปเจอเพื่อน เพื่อนทัก!! นี่ทำตาสองชั้นมาหรอ ดูไม่ออกเลย ชั้นตาธรรมชาติม๊าก ไม่อยากจะบอก 7 วัน เอิร์นแต่งหน้าได้แล้ว ชอบมาก ไม่มีรอยแผลเป็นเลย🥰🥰 เอิร์นทำตาสองชั้น เทคนิค Princess eyes เย็บล็อค 3 จุด แบบไม่มีหลุดกับคุณหมอ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์

หลังทำ 2 เดือน

ตอนนี้ครบ 2 เดือนแล้ว ทุกคนในบ้านบอกว่า สวยมาก จนแฟนของพี่สาวของเอิร์นตามมาทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เรียบร้อยแล้วค่ะ😆

หลังทำ 3 เดือน

การทำ ตาสองชั้น สำหรับเอิร์น สำคัญมาก เพราะอย่างที่บอก เอิร์นมีปมมาตั้งแต่เด็กๆ และบวกกับการทำงานของเอิร์นที่ต้องแต่งตัวเป็น Cosplay ต่างๆ ทำให้การแต่งหน้าของเอิร์น มีหลายลุค ตอนนี้เอิร์นไม่ต้องกังวลว่าจะติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นเท่ากันไหม ทุกวันนี้เวลาลงรูป ทุกคนชมไม่หยุด เพื่อนๆบอกไม่มองหน้าแล้ว😂 มองตาอย่างเดียว😜👀

หลังทำ 3 เดือน

สำหรับใครที่สนใจทำตาสองชั้น เอิร์นแนะนำ ทำตาสองชั้น ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เลยค่าตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวๆจริงๆ ตอนนี้เอิร์น ตาสวยพร้อมใช้ค่ะ👀🥰🥰

หลังทำแฟชั่น

หลังทำแฟชั่น

หลังทำแฟชั่น

เรื่อง ตาสวย เอิร์นไว้ใจโรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ🥰💟

author avatar
@min_lelux