คุณนันตัวแม่สุดต๊าช พร้อมเปลี่ยนหน้าท้องยาน สู่หน้าท้องแบนเรียบตึง

สวัสดีค่ะทุกคน นัน นะคะ ก่อนอื่นนันขอบอกปัญหาที่นันพบเจอกับตัวเองมานะคะ ส่วนตัวนันเคยมีบุตรมาก่อน ทำให้หน้าท้องลาย หย่อนคล้อย จะหยิบจับหรือใส่ชุดอะไรก็ไม่สวยเลย จนมาตามรีวิวของคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ นันตามดูรีวิวอยู่นานมากๆเลยค่ะ กว่าจะตัดสินใจมาทำที่นี่ เพราะนันรู้สึกว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่ เลยใช้ระยะเวลาในการดูหรือศึกษาค่อนข้างนานค่ะ

จนนันตัดสินใจมาที่โรงพยาบาลเพื่อปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำว่า ให้นันตัดหนังหน้าท้อง อาจจะต้องดูดไขมันช่วยด้วย เพราะบริเวณหน้าท้องนันมีไขมันสะสมอยู่ และอาจจะต้องตกแต่งสะดือใหม่ให้สวยขึ้นครบองค์ประกอบเลยค่ะ

รูปก่อนทำ

 เพื่อนๆพร้อมไหม!! นัน พร้อมมากก เพราะนันอยากเอาหนังเหี่ยวย่นนี้ออกไปสักที!! ดูสิ จับเล่นทุกวันน อยากจะหยุมออกแล้วน๊าาา งื้อออ

รูปก่อนทำ/หลังทำ 6 เดือน

ถามว่านันกลัวไหม❓ไม่กลัวค่ะ!! เพราะเราผ่านการคลอดบุตรมาแล้ว นันเลยไม่ค่อยกังวลมากเท่าไหร่ เพราะไว้ใจในฝีมือของคุณหมอ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ด้วยค่ะ หลังจากวันที่ทำไป ถามว่าเจ็บไหม ก็มีบ้างค่ะ มีอาการตึงๆ เป็นปกติค่ะ เพราะนันตัดหนังหน้าท้อง ตัดในส่วนที่ย้วย หย่อนยานไป เป็นเรื่องปกติที่จะมีอาการตึงหรือเจ็บบ้าง แต่ทนได้ค่ะ ช่วงพักฟื้นก็มีพยาบาลเข้ามาดูแลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ทำให้นันอุ่นใจที่ได้พักฟื้น 2-3 วัน ช่วงหลังจากผ่าตัด ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ

รูปก่อนทำ/หลังทำ 6 เดือน มุมข้าง

ทุกคนน!! นันขออวดหน้าท้องหน่อยจ้า.. นี่หลังจากตัดหนังหน้าท้องมาแล้ว ครบ 6 เดือนแล้ว นันก็เข้ามาตรวจกับคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำว่า ต้องมีการดูแลเรื่องการทายาอีกนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่า ดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

รูปก่อนทำ/หลังทำ 6 เดือน มุมข้าง

อ่อ!! หลังจากผ่าตัดหนังหน้าท้อง ถ้าเพื่อนๆคนไหนจะมาผ่าตัดแบบนัน แนะนำว่า หลังจากผ่าตัด พยายาม เดินเยอะๆค่ะ ค่อยๆเดิน เพื่อไม่ให้เกิผังผืดนะคะ และที่สำคัญการเดิน จะทำให้เราฟื้นตัวไวขึ้นค่ะ

หลังทำ 6 เดือน

และนี่คือ ภาพหน้าตรงของนันนะคะ โหยยเห็นแล้วน้ำตาจะไหลค่ะเพื่อนนๆๆ ใครไม่อยู่ในจุดนี้ ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ ว่าการที่มีปัญหาเรื่องหน้าท้องหย่อนๆยานๆ มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างหนักใจมากพอสมควรค่ะ แล้วปัจจุบัน..นันได้ตัดปัญหานี้ไปได้แล้ว ด้วยการตัดหนังหน้าท้องและ ดูดไขมันท้องบน ด้วยเทคนิค ตัดได้ตึงดึงได้ต่ำ พร้อมตกแต่งสะดือใหม่ ไม่ต้องกังวลเรื่องของ รอยแผลเลยค่ะ เพราะว่าแผลตัดหนังหน้าท้องจะอยู่ใต้บริเวณขอบบิกินี่ ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว นันชอบมากมีความสุขมากกับการเลือกเสื้อผ้า จะหยิบจับเสื้อตัวไหน ตอนนี้นันมั่นใจมากเลยค่ะ

ต้องขอขอบคุณ คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดให้นันนะคะ ที่สำคัญขอขอบคุณพี่ๆพยาบาล พนักงานทุกท่านที่ดูแล ต้อนรับนันอย่างดีค่ะ!!

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าท้องเหี่ยวแบบนัน แนะนำ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ

author avatar
@min_lelux